2553/08/17





โครงการมัลติมีเดียเพื่องานประชาสัมพันธ์ "งานเปิดตัวภาพยนตร์
ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 3"
2. ข้อมูลและลักษณะโครงการ
จุดเด่น
-เป็นหนังประวัติศาตร์ ไทยที่คนไทยต้องศึกษา
-
3. ปัญหา
-ผูีที่ไม่ได้ชมภาคที่1 และ ภาคที่ 2 อาจไม่เข้าใจประวัติความเป็นมา
ของพระนเรศวร
-เป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องสมัยอยุธยาเป็นราชธานี อาจทำให้ดูล้าสมัย

4. จุดมุ่งหมาย
-เพื่อประชาสัมพันธ์หรือโปรโมทหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 3

5. กลุ่มเป้าหมาย
5.1 ด้านกายภาพ เช่น อายุ/เพศ/สถานภาพ
-อายุ 20 - 25 ปี
-อายุ 25 ปี ขึ้นไป
-เพศชาย และหญิง
-แต่งงานแล้ว หรือมีครอบครัว
5.2 ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม/นิสัย/รสนิยม
-เป็นคนที่มีจิตสำนึก ระลึกถึงบรรพบุรุษ ของประเทศไทยเนอย่างมาก
-เป็นคนที่ชอบศึกษาหรือค้นคว้าเกี่ยวกับประวิติศาสตร์ชาติไทย
-
6. แนวความคิด (1 ประโยค)
วีรกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในแผ่นดิน ของสมเด็จพระนเรศวร

7. อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน (3 คำ)
กระตุ้นเกิดความรักชาติ การเสียสละของบรรพบุรุษไทย

8. รูปแบบและการนำเสนอ
- แนวความคิด (70%)
วีรกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแผ่นดินของสมเด็จพระนเรศวร

- ความสวยงาม (15%)
สีสันสะดุดตา ลายเส้นรูปร่างพระนเรศวรทรงม้าพร้อมตัวหนังสือที่เป็นที่
สะดุดตา

- ประโยชน์ใช่สอย (15%)
เรื่องราววีรกรรมที่เล่าขานในความยิ่งใหญ่ในสมัย ของสมเด็จพระนเรศวร
สามารถให้คนไทยเห็นถึงความสามัคคีของคนในสมัยนั้น


9. จำนวนและปริมาณงาน (สื่อมัลติมีเดียที่ใช้)
ใช้ youtube ภาพยนตร์ตัวอย่าง แชร์รูปภาพ วิดีโอ ดังนี้
-fcebook แชร์วิดีโอ
-twitter
ใช้ทวิตบอกข่าวเรื่อย
-blogger
รูปภาพ วิดีโอ youtube ตัวอย่างหนัง สมเด็จพระนเรศว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น